24h Live Phiên Chợ Cuối là chương trình livestream bán hàng liên tục 24 giờ trên nền tảng TikTok, thuộc bản quyền của Tập đoàn YeaH1. Số đầu tiên lên sóng vào ngày 08/01 sẽ đem đến loạt ưu đãi, mã giảm giá độc quyền chỉ có trong 24 giờ này để người tiêu dùng mua sắm Tết siêu nhanh, siêu tiện với giá siêu hời. 24h Live Phiên Chợ Cuối với slogan: “24h sắm Tết không lo giá - 24h xem Live cười thả ga” sẽ tập hợp gần 1000 sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín cùng loạt top thương hiệu local brand Việt Nam chất lượng.
Shoppertainment - Xu hướng mua hàng mới năm 2023
Thành công của 24h Live Phiên Chợ Cuối đã theo đúng xu hướngShoppertainment (mua sắm tích hợp giải trí) là sự kết hợp tính giải trí và mua sắm. Các màn múa lân, nhảy múa, hài hước… tương tác giữa người bán chính (host) và các người bán phụ (assistant host) mang đến cho người mua hàng (shoppers) những giây phút giải trí sảng khoái nhưng vẫn chốt đơn mua được các món hàng ưa thích với giá ưu đãi nhất. Chính điều này đã tạo nên những hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Theo con số tổng kết đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thu hút được hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng xã hội khác nhau với hơn 250 bài posts và video clip.
Quả thật năm 2023 sẽ là sân chơi của những người bán hàng có quy mô lớn là tính chuyên nghiệp cao. Đối với những bạn vốn ít, làm cá nhân và thiếu kiến thức sẽ không theo kịp cuộc chơi và rơi rụng.
Các yếu tố trong phiên live của Phạm Thoại
1. Tính giải trí:
Ngoài những câu hô hào như “Mua hàng, mua hàng”, “Mua ngay, chốt đơn” để tạo sự sôi nổi mang tính giải trí dẫn dắt cho người xem live từ xem 2 phút, 10 phút, 30 phút thậm chí 1 tiếng hoặc nhiều hơn cho tới lúc chốt đơn mua hàng như những bạn livestream bán hàng vẫn thường làm. Cũng mang tính giải trí đó nhưng trong phiên livestream 24 giờ của Phạm Thoại là cả một ekip, một sự đầu tư kỹ càng, quy trình sản xuất video còn được thực hiện chuyên nghiệp với kịch bản rõ ràng, có tính tương tác cao với người xem.
2. Có quy mô và tính chuyên nghiệp
Khi quay livestream các thiết bị được chuẩn bị chuyên nghiệp, ảnh sáng rõ máy quay chuyên nghiệp để sản phẩm lên hình đẹp nhất.
Đội lân phía sau cũng góp phần không nhỏ để luôn giữ không khi náo nhiệt trong suốt 24 giờ.
3. Các mã giảm giá độc quyền siêu sâu
Pham Thoại đã xin được các nhãn hàng mã giảm giá thậm chí là giảm giá vào chính sản phẩm. Điều này kích thích người mua, họ sẽ mua được sản phẩm với giá rất rất tốt và đem lại số lượng đơn hàng và doanh thu cực lớn.
Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu cao cấp ADLV xuất hiện trên nền tảng này và ngay lập tức nhiều mã hàng đã bán hết ngay sau khi được giới thiệu, để lại nhiều sự hối tiếc của giới săn đồ khi chưa kịp "chốt đơn".
4. Đổ tiền vào quảng cáo
Trước khi Live: Chạy quảng cáo thông báo thời gian lên Livestream 24 giờ
Trong khi Live: Các nhãn hàng quảng cáo cho phiên Live của Phạm Thoại liên tục với số tiền không hề nhỏ dẫn đến lúc nào Phạm Thoại cũng có hơn 10 nghìn người xem.
5. Bán nhiều ngành hàng khác nhau
Không cần để ý cũng dễ nhận ra rằng Phạm Thoại không bán 1 ngành hàng mà tất tần tật đủ các thể loại ngành hàng từ quần áo, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng,... với hơn 1000 sản phẩm xuất hiện trong Livestream 24 giờ.
Thật sự ngành nghề này mà không có sự máu lửa, không có sự quyết liệt của những “chiến thần Livestream” thì khó mà làm được, khó mà thành công. Và mọi sự cố gắng cũng đã được đền đáp.
Kết thúc 24 giờ livestream không nghỉ, hơn 75 ngàn đơn hàng và hơn 76 ngàn sản phẩm được bán ra trong chương trình livestream 24 giờ trên nền tảng TikTok. Cùng đó 24h Live Phiên Chợ Cuối đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội. Có thể nói, đây là một trong những chương trình có số lượng đơn hàng bán ra ấn tượng nhất trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam cho tới hiện tại.